Mùa đông nên chọn loại nệm nào tốt nhất?

Nệm 5 Sao

hời tiết mùa đông giá lạnh, do đó bạn cần lựa chọn chăn đệm phù hợp để có giấc ngủ thư thái, giữ ấm và bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Vậy làm thế nào để chọn mua nệm phù hợp, chất lượng cho mua đông?

1. Những lưu ý chọn mua chăn ga gối nệm cho mùa đông

Chỉ mua đệm chính hãng tại đại lý uy tín
Thị trường chăn ga gối đệm hiện nay ngày một đa dạng, xuất hiện nhiều thương hiệu khác nhau từ cao cấp đến bình dân. Mỗi loại đệm đều có những ưu điểm cũng như giá thành khác nhau. Do đó, căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như tài chính kinh tế bạn có thể cân nhắc chọn mua nệm phù hợp.

Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như độ bền sản phẩm, các chính sách về giá bạn nên chọn mua nệm tại các địa chỉ uy tín, được người tiêu dùng đánh giá cao.

Thử sản phẩm trước khi mua
Hiện nay, tại các cửa hàng lớn thường có sản phẩm dùng thử để khách hàng kiểm tra chất lượng và mức độ an toàn của sản phẩm trước khi mua. Khi dùng thử, người tiêu dùng nên chú ý đến độ ấm của sản phẩm, cùng với đó là sự thoải mái, sự nâng đỡ và độ bền của sản phẩm.

Lưu ý về tình trạng sức khỏe của các thành viên gia đình
Khi chọn mua nệm, người tiêu dùng cần xác định rõ đối tượng cần sử dụng là ai để có thể tìm mua sản phẩm phù hợp. Người tiêu dùng cần tìm hiểu trước về các loại bệnh do dị ứng với chất liệu sản phẩm để nhắc nhở các thành viên trong gia đình, đồng thời chú ý đến lứa tuổi để lựa chọn chăn đệm phù hợp. Theo các chuyên gia, với trẻ nhỏ bạn nên lựa chọn nệm hơi cứng, những người bị bệnh xương khớp nên lựa chọn nệm lò xo hoặc nệm mềm có độ đàn hồi cao…

Nhưng lưu ý khi mua nệm mùa đông trên sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm hợp túi tiền, có khả năng sử dụng lâu dài, đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tốt nhất.

2. Nên chọn mua nệm nào cho mùa đông ấm áp
Trên thị trường hiện nay đa dạng các dòng nệm phù hợp cho mùa đông. Dưới đây, là những dòng nệm cơ bản bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình.



Nệm bông ép
Nệm bông ép là một sự lựa chọn đơn giản và hàng đầu của người dân Việt Nam vì đây là sản phẩm phù hợp với khí hậu nước ta, tạo cho người nằm cảm giác thông thoáng, dễ chịu và có giá hợp lý.

Nệm được sản xuất từ các sợi bông nhập khẩu cao cấp, được vô trùng kháng khuẩn, loại bỏ mọi tạp chất nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, nệm được ép cách nhiệt bằng công nghệ hiện đại và chất kết dính chất lượng cao theo công nghệ sản xuất tiên tiến tạo nên một bề mặt nệm chắc chắn, có độ cứng và đàn hồi vừa phải.

Do được ép từ các sợi xơ bông cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đệm bông ép Everon khá bền, chịu được trọng lượng lớn. Đệm sẽ không bị sụt lún hay biến dạng theo thời gian sử dụng. Chính vì vậy, độ bền cao cũng chính là một trong những ưu điểm của đệm bông ép.

Nệm được thiết kế theo dạng nệm gấp 3 tấm tiện lợi cho bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng, đặc biệt phù hợp với các gia đình có diện tích khiêm tốn.

Trong những ngày mùa đông giá lạnh thì việc vệ sinh nệm bông ép cũng vô cùng đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Nệm cao su
Nệm cao su là loại đệm được hình thành với kết cấu từ cao su thiên nhiên hoặc cao su nhân tạo. Đặc tính lớn nhất của đệm cao su thiên nhiên đó là khả năng đàn hồi, không gây xẹp lún, tránh lan truyền lực đem đến sự chống rung hoàn hảo. Trên thực tế đệm cao su thiên nhiên vẫn được yêu thích hơn loại đệm cao su tổng hợp, tuy nhiên do đặc tính cấu tạo mà giá thành của loại đệm này cũng khá cao.

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người không thích sự cứng cáp, giúp nâng đỡ cột sống và đường cong tự nhiên của cơ thể, giúp bạn tránh được các vấn đề về đau lưng hay xương khớp, phù hợp với các bệnh nhân bị đau cột sống hay thoát vị đĩa đệm.

Sử dụng nệm cao su chính hãng sẽ phân bố đều khắp bề mặt tiếp xúc, giúp người nằm dễ chịu ở mọi tư thế, không cấn, không tạo các điểm có áp lực cao trên cơ thể, giúp mang lại cho bạn giấc ngủ ngon ấm áp và thoải mái trong những ngày mùa đông giá rét, cái thiện tinh thần lao động và học tập hiệu quả.

Nệm lò xo
Nệm lò xo có được biết đến gồm hai loại là nệm lò xo túi độc lập (mỗi chiếc lò xo được bọc trong từng túi vải riêng biệt) và nệm lò xo liên kết (các ống lò xo được xếp và móc nối song song với nhau). Hệ thống lò xo được sản xuất bằng thép chống gỉ với thiết kế dạng xoắn độc đáo giúp đảm bảo lò xo có độ dẻo dai, luôn bền bỉ và chịu được áp lực tốt theo suốt thời gian sử dụng.

Hệ thống lò xo chịu lực giúp tấm nệm có độ đàn hồi vượt trội hơn hẳn các dòng nệm khác nhưng vẫn êm ái, đặc biệt không bị rung lắc khi người nằm xoay trở mình. Những chiếc nệm được sản xuất theo công nghệ hiện đại và đúng quy trình sẽ có mật độ lò xo nhiều và được bố trí hợp lý. Lò xo bền bỉ, vững chắc sẽ giúp duy trì độ phẳng cũng như độ đàn hồi cho nệm, tránh tình trạng trũng võng ở giữa  sau nhiều năm sử dụng.

Nệm lò xo chính hãng có độ đàn hồi cao, cơ thể bạn sẽ luôn được nâng đỡ, xương sống luôn ở trạng thái tự nhiên giúp toàn bộ cơ thể gồm đầu, vai, hông, lưng, chân được thư giãn tuyệt đối. Ngoài ra, mật độ lò xo phân bố đồng đều khắp tấm nệm với độ cứng hợp lý sẽ góp phần cải thiện tuần hoàn máu, không gây nhức mỏi lưng khi thức dậy đặc biệt tránh hiện tượng cong vẹo cột sống khi nằm sai tư thế trong khoảng thời gian dài.

Hiện nay, các thương hiệu nệm lò xo tùy vào từng loại còn được lót một lớp bông ép, xơ dừa, mút nhằm tạo ra nhiều độ cứng mềm khác nhau, phù hợp với đa dạng yêu cầu của người sử dụng. Nhiều hãng còn phát triển và kết hợp giữa công nghệ lò xo với chất liệu cao su thiên nhiên, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon tốt nhất.

Không những thế, nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại với áo nệm bằng chất liệu vải mịn đẹp, cao cấp. Nhờ đó, nệm lò xo không đơn thuần chỉ là một người bạn đồng hành với giấc ngủ mà còn góp phần tạo nên không gian phòng ngủ hài hòa và đẹp mắt.

3. Top các thương hiệu nệm được ưa chuộng hiện nay
Nệm Sông Hồng
Nệm Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng từ những sợi bông tinh khiết nhập khẩu từ Hàn Quốc được xử lý chắt lọc kỹ càng rồi mới đem đi ép nhiệt một cách hoàn hảo tạo thành từng tấm nệm chắc chắn, nâng đỡ cột sống lưng và chuyển động cơ thể một cách tối ưu nhất.

Nệm Sông Hồng chính hãng còn có khả năng chống khuẩn, chống nấm mốc nên an toàn với mọi đối tượng sử dụng từ trẻ em đến người lớn tuổi đều có thể sử dụng.

Nệm Liên Á
Liên Á cũng là một trong những thương hiệu nệm được rất nhiều gia đình Việt tin dùng, bởi chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng thiết kế đa dạng cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại mang đến cho người tiêu dùng cảm giác an toàn cùng giấc ngủ ngon êm ái mỗi ngày.

Các sản phẩm nệm cao su Liên Á luôn được đánh giá cao bởi khả năng đàn hồi tốt cùng khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội, mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất.

Nệm Dulopillo
Dunlopillo là thương hiệu nệm cao cấp, ra đời tại Anh Quốc năm 1929 và đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Các dòng nệm Dunlopillo trên thị trường Việt Nam hiện nay phần lớn là sản xuất trong nước dưới công nghệ của Dunlopillo chính hãng, và nhập khẩu cao su từ Anh quốc. Sản phẩm nệm Dunlopillo có 2 dòng cơ bản là nệm lò xo và nệm cao su chất lượng cao, kiểu dáng thiết kế đa dạng, sang trọng, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon nhất.

Nệm Everhome
Là một trong những thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng. Nệm Everhome được sản xuất theo công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu cao cấp, các sản phẩm luôn êm ái, thoáng khí, khả năng thoát ẩm cao, tính đàn hồi đạt chuẩn tạo giấc ngủ ngon và sự thoải mái cho người dùng.

Nệm Hanvico
Hanvico là thương hiệu đã và đang khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt. Không chỉ lấy lòng người dùng bởi các sản phẩm với chất lượng tuyệt vời mà chúng còn có giá thành luôn cạnh tranh so với các thương hiệu còn lại.

Nệm sử dụng chất liệu có nguồn gốc 100% tự nhiên nên đệm Hanvico hoàn toàn an toàn với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng. Đồng thời, chúng sử dụng công nghệ chống khuẩn tốt nhất giúp cho việc chống khuẩn và chống nấm mốc cũng như hạn chế tối đa bụi bẩn trong không khí bám vào.